Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

chế độ hậu mãi sau khi mua máy tại CNC THÀNH LONG

CÔNG TY TNHH MTV CNC THÀNH LONG
Hotline: 0909 523 828 Ms Thương
Mail: cncthanhlong@gmail.com
Web: cncthanhlong.com

Những chế độ hậu mãi sau khi bạn mua máy tại
 công ty CNC thành long  
Hiện nay nhu cầu mua máy đục CNC của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Thế nhưng để mua được một chiếc máy tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải ai cũng làm được.
CÔNG TY CNC THÀNH LONG - một đơn vị có tiếng bao lâu nay trên thị trường máy cnc nhập khẩu. Một công ty lấy chất lượng máy để cạnh tranh với các đơn vị khác. Từ các chính sách khi mua hàng cho tới chế độ hậu mãi sau bán hàng, luôn hạ gục các được các đối thủ.


>>> Xem thêm : Những chiêu trò của các đơn vị thương mại máy CNC giá rẻ mà người tiêu dùng gặp phải

NHỮNG HẬU MÃI CHẤT LƯỢNG CAO CỦA CÔNG TY BÁN MÁY ĐỤC GỖ UY TÍN:
THÀNH LONG chuyển giao công nghệ không giới hạn người học và thời gian học miễn phí
Với công tác chuyển giao công nghệ và đào tạo khách hàng sau khi mua máy là một trong những nhiệm vụ được chú trọng nhất. Khi khách hàng đã đặt niềm tin vào mình thì mình phải làm cho khách hàng thoả mãn nhất. Việc đào tạo chuyển giao ở Thành Long khách hàng sẽ được học lý thuyết và đi đôi những buổi thực hành, như vậy khả năng vận hành máy của khách hàng sẽ nhanh và chắc chắn hơn.



Đội ngủ kỹ sư tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn khách hàng vận hành máy khắc cnc 1 cách thành thạo nhất. Khách hàng mua máy sẽ được đào tạo miễn phí tại trụ sở công ty Thành long , hoàn toàn miễn phí ăn ở trong thời gian học đối với khách hàng ở xa, đặc biệt khách hàng sẽ không bị giới hạn thời gian học và số người học. Sau khi kết thúc một khoá học khách hàng sẽ có thể tự tin vận hành chiếc máy của mình.

>>> Xem thêm : hướng dẫn sửa chữa máy cnc khi gặp sự cố tại nhà

 Bảo hành nhiệt tình nhanh chóng
Tính từ khi khách hàng báo bảo hành hay cần hỗ trợ, chỉ trong thời gian 1-2 ngày sẽ có kỹ thuật đến tận nhà khách hàng để khắc phục lỗi. Đảm báo không gián đoạn quá trình sản xuất của khách hàng quá lâu.

sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật đã làm hài lòng rất nhiều khách đã và sẽ đến công ty CNC THÀNH LONG chúng tôi. Với tiêu chí :
 " Hài lòng khách đến. Vừa lòng khách đi "

>>> RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH >>>>
Xem máy tại:
 * 1E, QL 1A, KP2, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12.
 * 139 chợ đường cái, đình dù, văn lâm, hưng yên. 
* 25B/ 10, KP. Đông Nhì, Lái Thiêu ,Bình Dương.
  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét