Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

thay spindle linh kiện cnc giá rẻ uy tín chất lượng

CÔNG TY TNHH MTV CNC THÀNH LONG
Hotline: 0909 523 828 
mail: cncthanhlong@gmail.com

Với một chiếc máy cnc đã sử dụng lâu ngày thì việc kiểm tra và thay thế là điều không thể nào tránh khỏi để máy có thể hoạt động tốt hơn và bền theo thời gian. chính vì thế để lựa chọn chỗ thay spindle giá rẻ, linh kiện cnc uy tín nhất là việc không hề đơn giản. Hãy điến với công ty CNC THÀNH LONG chúng tôi chung cung cấp linh kiện nhập khẩu và thay thế linh kiện cho bạn với hàng nhập chất lượng mà giá lại phải chăng

NỘI DUNG

Spindle là một linh kiện chính của máy cnc, vì thế trong quá trình sử dụng mình cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản nhất cũng như là những sự cố khi gặp để sử dụng được lâu dài nhất. Việc thay spindle là một việc vô cùng đơn giản nhưng đó là đối với những anh kỹ thuật trong nghề nhé! Sau đây bên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tháo và thay spindle và một số linh kiện cnc khi cần thiết qua video. Chúng ta cùng xem nhé :
Nếu như spindle của bạn gặp sự cố bên trong không hoạt động được nữa thì hãy đến công ty CNC THÀNH LONG để thay vong bi hoặc thay spindle giá rẻ hàng nhập.
thay spindle giá rẻ thay spindle giá rẻ    
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các linh kiện cnc khác như :
- VÒNG BI : 6002, 7002, 7003, 7004C, 7005C chính hãng
==> Lỗi 1 đổi 1
  
- BIẾN TẦN : 1.5KW, 2.2KW, 3.7KW, 4.5KW, 5.5KW
==> Lỗi 1 đổi 1, bảo hành 6 tháng
 
- STEPMOTOR : step 42, step 57, step 86
==> Lỗi 1 đổi 1, bảo hành 3 tháng
  
- DRIVER : MA 860H, MA 542- 05
==> Lỗi 1 đổi 1, bảo hành 3 tháng
  
- SERVO:
==> Lỗi 1 đổi 1, bảo hành 3 tháng
Hãy điến với công ty chúng tôi để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất cho máy cnc nhà bạn nhé!
Là một trong những công ty chuyên về dòng Laser và CNC hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn và sẽ luôn mang đến quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và tác phong tư vấn chuyên nghiệp, phù hợp nhu cầu của Quý Khách
Khi đến với Công Ty TNHH MTV CNC Thành Long, cam kết bạn sẽ tin tưởng và có ý định gắn bó lâu dài với chúng tôi.
Nhân viên bán hàng: 0909 523 828 Ms Dung - 0938 115 122 Ms Thương
Địa chỉ 1: 25B/10 , khu phố Đông Nhì , Lái Thiêu, Thuận An , Bình Dương.
Địa chỉ 2: 1E Quốc Lộ 1A, Khu phố 2, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TPHCM.
Địa chỉ 3 : 139 Chợ Đường Cái , Đình Dù Văn Lâm Hưng Yên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét