Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

máy mài dao phay cnc, máy mài dao xoắn

Hotline: 0909 523 828 Ms giàu
mail: cncthanhlong@gmail.com
CLIP MÁY MÀI U1: https://www.youtube.com/watch?v=LGT6rP-WITM&t=24s
CLIP MÁY MÀI U2: https://www.youtube.com/watch?v=GpjLf9eMlG4&t=16s
 
Mỗi năm các bạn phải chi bao nhiêu để mua dao CNC? Nhẩm ra chắc cũng không phải là con số nhỏ. Vì nhu cầu sử dụng dao CNC để sản xuất hàng ngày nên vấn đề dao bị cùn, cắt khắc không còn ngọt như mới thì ai cũng gặp phải. Vì vậy, Chúng tôi cung cấp máy mài dao cnc các loại, giúp khách hàng giảm được 1 khoản chi tiêu hàng tháng đáng kể.

GIỚI THIỆU

 
Dao CNC có nhiều loại, thế nên máy mài cũng phải có nhiều loại để phù hợp với thiết kế của mỗi dao. Ví dụ như: dao xoắn, dao thẳng, dao phay ngón,...thì có loại máy mài dao xoắn, máy mài dao thẩng, máy mài dao phay ngón
Khi cắt hoặc khắc trên vật liệu như gỗ, nhôm, đồng, inox, dao là thứ chịu ma sát trực tiếp lên bề mặt thi công. Phải sắc, bén thì từng đường nét trên sản phẩm mới nhẵn, gọn và tinh xảo như ý muốn. Mỗi lần dao cùn rất dễ nhận biết, cạnh dao không sáng, những nơi dao chạy qua không sạch, bị sơ,...làm mất mĩ quan và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sản phẩm. Kết quả là, phải luôn thay dao thường xuyên bằng cách mua mới.
máy mài dao CNC được sinh ra để giảm thiểu chi phí mua dao, tận dụng lại được dao cũ, lại hạn chế được những lúc phải ngừng công việc vì hết dao mới. Đáp ưng được nhu cầu khách hàng công ty CNC Thành Long đãbán máy mài dao cnc u1, u2 giá rẻ máy nhập chính hãng để phục vụ cho các anh ngành máy đục gỗ
  • MÁY MÀI U1 : GIÁ 7TR
- Công dụng: Mài dao thẳng, mài dao 3 D , tạo độ sắc bén cho dao
máy mài dao cnc 
 
  • MÁY MÀI U2: GIÁ 8TR
- Công dụng: Mài dao thẳng ( Có thể gắn thêm bộ gá riêng để mài dao xoắn + thêm 1tr5 )
máy mài u2
  • MÁY MÀI U3 : GIÁ 11TR
- Công dụng: Mài dao xoắn ( có thiết kế theo máy bộ gá dùng để mài dao xoắn )
 
máy mài u3
Tất cả các loại máy mài trên đều nhập khẩu 100 % bảo hành 6 tháng, dễ sử dụng. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán máy mài dao cnc u1, u2 giá rẻ máy nhập chính hãng nhưng máy của công ty chúng tôi đảm bảo hàng chất lượng tốt.
CÔNG TY TNHH MTV CNC THÀNH LONG
Nhân viên bán hàng: 0909.523.828 DUNG - 0938.115.122 Thương
Địa chỉ 1: 25B/10 , khu phố Đông Nhì , Lái Thiêu, Thuận An , Bình Dương.
Địa chỉ 2: 1E Quốc Lộ 1A, Khu phố 2, P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TPHCM.
Địa chỉ 3 : 139 Chợ Đường Cái , Đình Dù Văn Lâm Hưng Yên .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét